Cổ phiếu LMT là gì? Có nên đầu tư hay không?

 Tập đoàn Lockheed Martin (LMT) là một công ty công nghiệp quân sự lớn do đó cổ phiếu LMT rất được nhiều nhà đầu tư săn đón. Mặc dù được nhiều quốc gia ủng hộ nhưng cổ phiếu LMT vẫn chứa đựng một số hạn chế mà bạn phải cân nhắc khi quyết định đầu tư. Mặt khác, xu hướng thị trường cũng không ngừng thay đổi theo thời gian. Do đó, giá cổ phiếu của LMT cũng bị ảnh hưởng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan về cổ phiếu LMT nhé.

Lockheed Martin là gì?



Lockheed Martin là gì? Đây là một công ty có hoạt động chính là sản xuất các sản phẩm và thiết bị khác nhau trong lĩnh vực công nghiệp - quân sự.

Hệ điều hành của Lockheed Martin

Cơ chế hoạt động của công ty được chia thành các hệ thống sau:

  • Hệ thống kinh doanh hàng không.

  • Hệ thống thông tin điện tử và hệ thống kinh doanh.

  • Hệ thống không gian.

  • Các loại tên lửa và điều khiển hỏa lực.

Mỗi hoạt động trên sẽ có một tỷ lệ phần trăm lợi nhuận khác nhau. Đóng vai trò then chốt trong các hoạt động trên là hệ thống hàng không. Hệ thống tiếp theo góp phần tăng trưởng doanh thu là mảng kinh doanh thông tin điện tử. Có thể thấy rằng các sản phẩm liên quan đến điện tử đang phổ biến trên toàn thế giới. Tiếp theo, tên lửa và hỏa lực sẽ đứng thứ ba. Đây cũng là hoạt động mang lại nhiều doanh thu cho Lockheed Martin.

Tổng quan về giá cổ phiếu LMT



Chỉ số giá cổ phiếu của Lockheed Martin được đánh giá cao, phù hợp với mục tiêu mà ngành quân sự đề ra. Xu hướng tăng giá cổ phiếu của Lockheed Martin dự kiến ​​sẽ ổn định trong vài năm tới. P/S (Tỷ lệ doanh thu) của LMT ổn định ở mức 1,6.

Tuy nhiên, điều đó không thể hiện được gì nhiều nhưng xét một cách cân đối, có thể thấy giá cổ phiếu của Lockheed Martin không còn cao như xưa.

Các chỉ tiêu khác cũng được đánh giá tương đối tốt, hệ số chung đều trên 15. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là con số quá xuất sắc khi trung bình hơn 22,3 doanh số bán hàng trong 5 năm.

So với mong muốn của ban lãnh đạo tập đoàn, con số hiện tại vẫn chưa khả thi. Để cải thiện và tăng trưởng doanh số bán hàng trong những năm tới, Lockheed Martin đặt mục tiêu thực hiện các bước phát triển trong các lĩnh vực chính, chuẩn bị giới thiệu nhiều sản phẩm hơn ra thị trường.

Ngoài ra, tỷ lệ liên quan đến giá cổ phiếu cũng cao nhất thị trường. So với các cổ phiếu khác, Lockheed Martin mang lại lợi suất hơn 2,5% - một con số được coi là khá rẻ để các nhà đầu tư nắm giữ mà không phải lo lắng về giá cổ phiếu cao.

Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn đầu tư vào nó, bạn cũng cần phải suy nghĩ cẩn thận, mặc dù cổ phiếu của họ rẻ so với hiện tại.

Vậy có nên đầu tư vào cổ phiếu LMT không?

Nhìn chung, Lockheed Martin chuyên sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp-quân sự. Vị thế của doanh nghiệp trên thị trường cũng được khẳng định và phát triển mạnh mẽ. Trong tương lai, Lockheed Martin sẽ củng cố và hoàn thiện hơn nữa để xây dựng một công ty vững mạnh.

Sau khi hoán đổi cổ phiếu, giá cổ phiếu của Lockheed Martin ở mức vừa phải, không quá đắt, thậm chí còn rẻ. Nếu bạn đang tìm hiểu và muốn đầu tư vào cổ phiếu Lockheed Martin, bạn có thể xem xét và nghiên cứu để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Lời kết

Như vậy, các thông tin liên quan đến cổ phiếu LMT đã được chúng tôi tổng hợp phía trên. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết bạn đã quyết định được có nên đầu tư cổ phiếu LMT hay không. Có thể tham khảo thêm nhiều thông tin liên quan tại https://vuachungkhoang.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vua Chứng Khoán

Tìm hiểu về thuật ngữ spread trong giao dịch forex

Rosichi (Bivita) là gì? Rosichi lừa đảo nhà đầu tư bằng chiêu thức nào?